Thứ bảy, ngày 16 tháng 08 năm 2025
Bình Chọn
Đánh giá thái độ phục vụ của cán bộ tiếp nhận hồ sơ ?
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Cập nhật lúc: 13/03/2020

Giảm giá cước tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích

 

Vừa qua, xét đề nghị của Sở Thông tin và truyền thông (tại công văn số 247/STTTT- BCVT ngày 02/3/2020) và Bưu điện tỉnh Đăk Lăk (tại công văn số 238/BĐĐL – KHKD ngày 18/02/2020), UBND tỉnh đã ban hành Công văn số 1895/UBND – KSTTHC, ngày 09/3/2020 về việc tăng cường sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 và tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) qua dịch vụ bưu chính công ích. Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh đã cho phép Bưu điện tỉnh Đăk Lăk thực hiện giảm 50% giá cước tiếp nhận hồ sơ, chuyển trả kết quả TTHC qua dịch vụ bưu chính công ích đối với hồ sơ TTHC sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 từ ngày 09/3/2020 đến ngày 31/3/2020.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virut corona (Covid – 19), để đảm bảo giải quyết TTHC cho người dân và doanh nghiệp được thuận lợi, tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại, hạn chế tập trung đông người, đề phòng lây nhiễm Covid – 19; đồng thời tăng cường sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 và tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết TTHC qua dịch vụ bưu chính công ích trên địa bàn tỉnh. Người dân và doanh nghiệp các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh Đăk Lăk khi thực hiện nộp hồ sơ trực tuyến mức độ 3, mức độ 4, sẽ được giảm giá cước tiếp nhận và chuyển trả kết quả TTHC qua dịch vụ bưu chính công ích từ ngày 09/3/2020 đến ngày 31/3/2020.

Để thực hiện các thủ tục hành chính qua Bưu điện, hiện nay người dân và các tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn huyện Ea H’Leo có thể truy cập vào trang dichvucong.daklak.gov.vn để tìm hiểu về các thủ tục hành chính cần giao dịch và thực hiện các bước theo yêu cầu. Đến ngày hẹn của cơ quan giải quyết thủ tục hành chính, nhân viên Bưu điện sẽ tới nhận kết quả, lập biên bản giao nhận hồ sơ và nhanh chóng chuyển phát chính xác, an toàn kết quả tới địa chỉ mà khách hàng yêu cầu.

Sự hài lòng của doanh nghiệp, công dân khi sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 qua dịch vụ bưu chính công ích là thước đo đánh giá tính chuyên nghiệp, tính hiệu quả trong hoạt động của hệ thống chính quyền địa phương. Đồng thời góp phần phòng chống sự lây nhiễm dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp từ chủng mới của virut corona (Covid – 19) trong thời gian tới./.

Nguồn: Phương Dung – Phòng VH&TT

In Gửi Email

CÁC CHUYÊN MỤC KHÁC

ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang