Thứ sáu, ngày 03 tháng 10 năm 2025
Bình Chọn
Đánh giá thái độ phục vụ của cán bộ tiếp nhận hồ sơ ?
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Cập nhật lúc: 26/07/2021

Tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ trực tuyến tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Đắk Lắk từ ngày 26/7/2021 đến hết ngày 07/8/2021

Thực hiện Công văn số 6822/UBND-KGVX, ngày 23/7/2021 của UBND tỉnh về việc áp dụng Chỉ thị 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ trên địa bàn thành phố Buôn Ma Thuột và huyện Cư Kuin, Văn phòng UBND tỉnh ban hành Công văn số 387/VPUBND-TTPVHCC đề nghị các cơ quan, đơn vị, cá nhân liên quan phối hợp thực hiện các công việc trong thời gian chấp hành việc giãn cách xã hội đối với thành phố Buôn Ma Thuột từ ngày 26/7/2021 đến hết ngày 07/8/2021, cụ thể như sau:

Ảnh: Trung tâm hành chính công tỉnh Đắk Lắk

1. Đối với việc tiếp nhận, giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính

- Các sở, ban, ngành có thủ tục hành chính (TTHC) thực hiện tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (sau đây gọi tắt là Trung tâm) ngừng tiếp nhận hồ sơ TTHC mức độ 1, 2 (tiếp nhận trực tiếp tại Trung tâm) từ ngày 26/7/2021 đến hết ngày 07/8/2021. Đối với các TTHC mức độ 3, 4 (tiếp nhận trực tuyến), đề nghị các sở, ban, ngành và công chức, viên chức được cử đến làm việc tại Trung tâm thực hiện tiếp nhận, giải quyết bình thường. Riêng đối với hồ sơ TTHC liên quan đến đăng ký giao dịch đảm bảo, công chức của Sở Tài nguyên và Môi trường vẫn tiếp nhận và trả kết quả giải quyết trực tiếp tại Trung tâm. Lưu ý: Tất cả các trường hợp hồ sơ TTHC đã tiếp nhận trước ngày 26/7/2021 (bao gồm các mức độ 1, 2, 3, 4) sở, ban, ngành có trách nhiệm giải quyết đúng thời hạn theo quy định.

2. Đối với việc trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính

Đối với các hồ sơ TTHC đã có kết quả giải quyết trước ngày 26/7/2021 nhưng tổ chức, cá nhân chưa đến nhận hoặc đã hẹn trả kết quả trong khoảng thời gian từ ngày 26/7/2021 đến hết ngày 07/8/2021 thì các sở, ban, ngành chủ động liên hệ với tổ chức, cá nhân để nhận kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích hoặc thông báo cho tổ chức, cá nhân (qua điện thoại và được sự đồng ý của tổ chức, cá nhân) nhận kết quả sau ngày 07/8/2021, trừ trường hợp có thông báo khác.

3. Công chức, viên chức các sở, ban, ngành cử đến làm việc tại Trung tâm trong thời gian từ ngày 26/7/2021 đến hết ngày 07/8/2021 tiếp tục thực hiện rà soát nội dung TTHC đã đăng tải trên Cổng dịch vụ công tỉnh để kiến nghị điều chỉnh các nội dung đăng tải chưa phù hợp.

4. Bưu điện tỉnh có phương án và cử đầu mối phối hợp với Trung tâm và các sở, ban, ngành, Công an tỉnh, Bảo hiểm xã hội tỉnh để trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích cho tổ chức, cá nhân trong khoảng thời gian từ ngày 26/7/2021 đến hết ngày 07/8/2021.

5. Viễn thông Đắk Lắk có giải pháp đảm bảo Hệ thống iGate hoạt động thông suốt trong khoảng thời gian từ ngày 26/7/2021 đến hết ngày 07/8/2021; tiếp tục rà soát, hoàn thiện, cập nhật nội dung TTHC đăng tải trên Cổng dịch vụ công tỉnh.

6. UBND các huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo các cơ quan, đơn vị, UBND cấp xã thông tin rộng rãi đến người dân, tổ chức trên địa bàn biết, sử dụng dịch vụ công mức độ 3, mức độ 4 trên Cổng dịch vụ công tỉnh (địa chỉ: dichvucong.daklak.gov.vn).

7. Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh: Phân công nhiệm vụ cho công chức, viên chức và người lao động Trung tâm trong thời gian từ ngày 26/7/2021 đến hết ngày 07/8/2021, lưu ý: Cử công chức tiếp nhận trực tiếp tại Trung tâm đối với TTHC liên quan đến đăng ký giao dịch đảm bảo; theo dõi việc tiếp nhận và giải quyết TTHC mức độ 3, 4 của các sở, ban, ngành; bố trí lịch làm việc luân phiên tại Trung tâm tối đa không quá 30% tổng số công chức, viên chức, người lao động, đồng thời sử dụng công nghệ thông tin để tiếp nhận hồ sơ TTHC mức độ 3, 4 tại nhà./.

Nguồn: Phương Bình –VP HĐND&UBND huyện.

In Gửi Email

CÁC CHUYÊN MỤC KHÁC

ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang